1 | ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการ คุณค่าตราสินค้า
ต่อความจงรักภักดีเชิงทัศนคติและเชิงพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ
โรงพยาบาลเอกชนที่ไม่ได้มุ่งแสวงหาก าไรในเขตกรุงเทพมหานคร | อมรรัตน์ แย้มรส |
2 | อิทธิพลของปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้้าอาหารคลีน
ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | วรันพร นางาม |
3 | ภาวะผู้นากับความผูกพันองค์กรของพนักงานในกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย กรณีศึกษา บริษัท A | พิชญา โรจนมงคล |
4 | การยอมรับเทคโนโลยี ความไว้วางใจ และการตลาดผ่านสังคมออนไลน์
ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ไลฟ์ (Facebook LIVE) ของกลุ่มผู้บริโภค Generations X, Y, Z | มัสลิน ใจคุณ |
5 | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์เชิงคุณภาพที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการออมเพื่อ การเกษียณอายุผ่านกองทุนสารองเลี้ยงชีพ กรณีศึกษา: พนักงานบริษัท ซัสโก้ จากัด | พรพิมล จรุงวิศาลกุล |
6 | บุพปัจจัยที่มีอิทธิพลการตั้งใจเลือกใช้บริการซ้้าของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลที่จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์ในเขตกรุงเทพมหานคร | บุญมี ยอมพันธ์ |
7 | สมรรถนะที่จำเป็นของผู้จัดกำรสำขำที่ส่งผลต่อประสิทธิภำพกำรปฏิบัติงำนของธุรกิจค้ำปลีกสมัยใหม่ กรณีศึกษำร้ำนสะดวกซื้อในเขตบำงรัก กรุงเทพมหำนคร | กู้เกียรติ งำมวิทย์โรจน์ |
8 | ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อมูลค่าการซื้อขายหลักทรัพย์ของผู้ลงทุนรายย่อยภายในประเทศผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | ธัญญรัตน์ แสงสุริยาโรจน์ |
9 | ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้ากับพฤติกรรมการซื้อ
เครื่องสาอางเกาหลีของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | ศิริกุล สัมฤทธิ์นันท์ |
10 | ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในการใช้เทคโนโลยีของกลุ่ม เจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์
และ เจเนอเรชั่นเอ็กซ์ | กรรณิการ์ คงทอง
|
11 | การศึกษาอัตราส่วนทางการเงินที่มีผลกระทบต่อราคาหลักทรัพย์ กรณีศึกษา กลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ | รัศมี ศรีลาวงศ์ |
12 | การรับรู้ความเสี่ยงและแรงจูงใจของผู้บริโภคต่อการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทางอินเทอร์เน็ต | ไพลิน อภิธรรมกิตติ |
13 | ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อราคายางแผ่นดิบคุณภาพ 3 ตลาดกลาง หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | ลัดดาวรรณ ทองน้อย |
14 | ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงิน บนโทรศัพท์มือถือ | จันทิมา ฉิมช้าง |
15 | พฤติกรรมและความคาดหวังของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยว ทางทะเลภาคตะวันออก | ชิดชนก ศรีเมือง |